MẤT BAO LÂU ĐỂ QUÊN MỘT NGƯỜI?


Sau một mối tình bạn mất bao lâu để quên đi đối phương? Với một tình yêu sâu đậm, có lẽ là 2 năm, 5 năm hay 10 năm, thậm chí là lâu hơn thế nữa.

Tôi đã trải qua một mối tình như vậy, một tình yêu có đủ hết mọi cung bậc cảm xúc, là tình cảm mà sau này có lẽ sẽ không còn dành cho ai nữa. Người mà tôi nghĩ sẽ cùng đi tới cuối cùng lại là người mà tôi rời xa. Cho tới bây giờ, khi đã chia tay với anh được một khoảng thời gian khá dài, nhưng nỗi buồn vẫn còn phảng phất trong tôi.

Sau khi chia tay được một thời gian ngắn, anh đã bắt đầu một mối tình mới, còn tôi thì vẫn một mình. Tôi không còn suy nghĩ sẽ nối lại đoạn tình cảm này, chỉ là muốn để trái tim nghỉ ngơi một chút. Người kết thúc tình yêu ấy là tôi, người níu kéo là anh, nhưng người không quên được vẫn là tôi…

Sau này, tôi vẫn sẽ yêu, được yêu và ở bên một ai đó thật lâu. Nhưng đâu đó sâu trong tim vẫn sẽ lưu lại hình bóng anh. Anh không phải là người tốt nhất hay hoàn hảo nhất mà tôi gặp được nhưng anh là người mà tôi yêu nhất.

Chúc anh hạnh phúc, chúc cho chúng ta đều hạnh phúc trong quãng đời không còn có nhau…


                                                                                                Orange

Post a Comment

Tin liên quan

-->